จุดอ่อน FV215b 183 | เกมส์ World Of Tanks ไทย SEA

World Of Tanks > จุดอ่อน > FV215b (183)

      tankพิฆาต ของอังกฤษ ระดับ10 คันนี้ ตัวเลข 183 ที่วงเว็บไว้ มีความหมายว่า ปืนที่มีความสามารถเจาะเกราะน้อยกว่า 183มม. ไม่สามารถยิงเข้าได้(มันเป็นคำโฆษณาของมัน ) โดยส่วนใหญ่ tankพิฆาตจะมีเกราะหน้าที่หนาเป็นปกติ แต่ FV215b (183) คันนี้ ยังคงเหลือความอ่อนไว้ที่ป้อมปืนอยู่ ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายให้tankได้

      ด้านล่างจะมีรูปภาพtank พร้อมกับสีซึ่งจะบอกว่า พื้นที่ไหนอ่อน โดยใช้สีเขียว เพื่อแสดงว่าเป็นจุดอ่อน และใช้สีแดง เพื่อบอกว่าเป็นจุดแข็ง ในรูปภาพ อาจบอกด้วย ว่า ต้องใช้ปืนเจาะเกราะเท่าไหร่ จึงจะสามารถยิงทะลุจุดนั้นๆได้

FV215b (183) WOT SEA
      ด้านหน้าของ FV215b(183) มีชุดเกราะหลายชุด ไม่ใช่แผ่นเรียบๆแผ่นเดียว แต่อย่างไรก็ตาม เราสามารถเลือกเป้าที่มันอ่อนได้ ซึ่งจะสามารถทำความเสียหายได้เหมือนกัน ตัวถังมีมุมลาดเอียงเหมือนรถถังทั่วไป สามารถยิงตรวตัวถังด้านล่างได้เลย แต่ป้อมปืนนั้น ต้องเลือกยิงสักหน่อย

      ในส่วนป้อมปืน มีชุดเกราะที่ปกป้องกระบอกปืนเป็นพิเศษ ยากที่จะทำความเสียหาย

FV215b (183) WOT SEA
หากมองมุมนี้ จะเห็นจุดอ่อนโผล่อีกพื้นที่ คือ ส่วนของป้อมปืน (ซึ่งหากมองด้านหน้าจะไม่มี) แต่ก็น่ะ... ถ้ามันหันป้อมปืนมาที่เรา จุดอ่อนก็จะเหลือเพียงด้านล่างของตัวถังเช่นเดิม
FV215b (183) WOT SEA
ด้านหลัง เหมือนtankทั่วๆไป คือ ไม่มีการปกป้องด้านหลัง เพียงแค่ต้องหลีกเลี้ยงส่วนที่เป็นตีนตะขาบ และวงแหวนป้อมปืน
FV215b (183) WOT SEA
      FV215b (183) เกราะด้านข้าง มีช่องโหว่มาก แต่มีจุดที่ "แข็งแรง" ที่ตั้งอยู่ทางด้านหน้าของป้อมปืนใกล้ปืนเท่านั้น ตัวถังส่วนล่างนั้น มีแผ่นเหล็กเพิ่มเข้ามา แต่ยังคงเหลือจุดอ่อนไว้คือพื้นที่ตัวถังด้านบน ซึ่งไม่มีแผ่นเหล็กเพิ่มมา

(เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์)