เล่นเป็นหน่วยสอดแนม | เกมส์ World Of Tanks thailand sea


แต่ก่อนผมเล่น(เกมส์)เป็นหน่วยสอดแนมไม่เป็นน่ะ หลบอยู่หลังอย่างเดียว เลยได้ EXP น้อย ตอนนี้เริ่มเข้าใจวิธีเล่น


เป็นวิดีโอ(เกมส์)ครับ ลองดู

จอดอยู่ไกลๆก่อนครับ ใจเย็นๆ เผื่อข้าศึกมันบ้า มันวิ่งเข้ามา เดี๋ยวจะเห็นเรา

อันนี้ เคลื่อนที่เข้ามาไกล้ขึ้น ถ้า Spot ได้แล้ว รอดูรถถังเบาของฝ่ายตรงข้ามสักพักเล็กๆ

อันนี้ข้ามมาไกลเลย เสี่ยงมากๆ บางตาก็ถูกจับได้ บางตาก็รอด ตาไหนรอด ก็ได้เงินเยอะเลย ถือว่าทำภารกิจสำเร็จอะน่ะ
(เกมส์)

รอ รอ รอ...  M24 มันบางมาก ค่าซ่อมแพง หลักหมื่นเลยเชียว

(เกมส์)

อันนี้ ถ้ารอด ก็ได้กำไร ถ้าตาย ก็อาจจะขาดทุน

อันนี้ EXP ที่ได้ ล้วนมาจากการชี้เป้าน่ะครับ ได้เยอะอยู่เหมือนกัน หลายๆครั้ง ถ้าเราตัดสินใจยิง ก็ยิงได้แค่ครั้งเดียว เพราะเราจะถูกจับ

ก็ น่ะ มันก็เล่นไม่ได้แบบนี้เสมอไปหรอก อันนี้ผมฟลุ๊กไง ไม่ได้เก่งอะไรหรอก

มีแพ้บ้าง ชนะบ้าง เป็นธรรมดา
(เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์)