วิธี ถอยหลังออกมายิง | เกมส์ World Of Tanks SEA thai

World Of Tanks > แผนที่+วิธีเล่น > ถอยหลังออกมายิง

      การถอยหลังแล้วยิง เป็นเทคนิคที่ช่วยให้เราสามารถยิงข้าศึกได้โดยที่เรามีโอกาสเสียเลือดน้อย เมื่อเราเอียงTankนิดหน่อยแล้วถอยหลังออกมา จะมีช่องที่ข้าศึกสามารถยิงทะลุได้น้อยลง และเราก็สามารถยิงข้าศึกได้
Tankคันซ้าย ถอยหลังออกมายิง | World Of Tanks
Tankคันขวา เดินหน้าออกมายิง | World Of Tanks SEA
 วิธีการถอยหลังออกมายิง
      เราต้องมีที่กำบังก่อน เช่นโขดหิน หรือกำแพงบ้าน และมีข้าศึกอยู่ตรงหน้าของเรา ที่นี้ขับTankไปที่กำแพงก่อน แล้วเลี้ยวมุมเล็กน้อย แล้วถอยหลังออกมายิง ถ้าป้อมปืนอยู่ด้านหลังหลังก็ถอย ออกมานิดเดียว แต่ถ้าป้อมปืนอยู่หน้าๆก็ถอยหลังออกมาเยอะ

Tankที่เหมาะกับการถอยหลังออกมายิง
      ว่ากันว่ามีTankบังคันที่ไม่เหมาะกับวิธีนี้ เช่นTank M103  ส่วนTankที่เหมาะกับวิธีนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นTankเยอรมัน เช่น Tiger 1, Tiger 2, E-75, E-100

ตกลงมันดีไหม?
      ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าการใช้เทคนิกนี้ ดีกว่าการโผล่หน้าออกมายิง เมื่อยิงเสร็จก็รีบหลบมาที่กำบัง ดีที่สุด