จุดอ่อน AMX50 Foch155 | เกมส์ WOT sea

World Of Tanks > จุดอ่อน > AMX50 Foch (155)

      เด๊อะ tank AMX50 Foch (155) เป็นtankที่เหมือนๆกับ AMX50 Foch เลยทีเดียว ซึ่งจัดวางเกราะได้ดี คือ มีมุมเอียงขึ้น ให้กระสุนปืนเด้งออกได้ง่าย
ตัวถังด้านหน้า มีแผ่นเหล็กชุดเดียว หนาราวๆ 180มม. และเอียงด้วย ส่วนด้านข้างของมัน เหล็กหนา40มม. แต่ส่วนล่างของด้านข้าง มีแผ่นเหล็กอีกอัน ซึ่งหนา 30 มม. รวมแล้ว จะหนา 70มม.


      ด้านล่างจะมีรูปภาพtank พร้อมกับสีซึ่งจะบอกว่า พื้นที่ไหนอ่อน โดยใช้สีเขียว เพื่อแสดงว่าเป็นจุดอ่อน และใช้สีแดง เพื่อบอกว่าเป็นจุดแข็ง
ในรูปภาพ อาจบอกด้วย ว่า ต้องใช้ปืนเจาะเกราะเท่าไหร่ จึงจะสามารถยิงทะลุจุดนั้นๆได้

World Of Tanks SEA
      ด้านหน้าของtank ยากที่จะยิงเข้า ด้วยแผ่นหนาที่หนาถึง 180มม. พร้อมกับการเอียงไป 55 องศา ซึ่งทำให้ได้ความหนาเพิ่มขึ้น เกือบสองเท่าเลย
      หลีกเลี้ยงการยิงไปที่ตัวถังส่วนล่าง แม้ว่ามันจะหนาเพียง 100มม. แต่มันมีมุมที่เอียงมากๆ ซึ่งกระสุนส่วนใหญ่จะเด้งออก
      มีจุดอ่อนอยู่ที่ด้านบนของtank ซึ่งก็ไม่อ่อนไปซ่ะหมดต้องเลือกส่วนที่เป็นสีเขียว คือ A1 และ A2 ถ้านอกเหนือจากนี้ คงลำบากหน่อยหล่ะ

World Of Tanks SEA
      มองจากด้านข้างของtank AMX50 Foch (155) ก็ง่ายที่จะยิงเข้า แต่ก็มีบางจุดที่ไม่ควรยิง คือ สีแดง สีส้ม ปละสีชมพู สีส้มนั้น จะเป็นเกราะ 2 ชั้น แต่ไม่ถึงกับหนา ปืนtankหนักทุกๆคันคงยิงเข้าได้

World Of Tanks SEA
      ถ้ามุมนี้หล่ะ? ด้านหน้า ยังคงหนา แต่สามารถมองเห็นด้านข้าง ซื้งบางกว่ามาก ควรหลีกเลี้ยงการยิงไปที่บนหัว ซึ่งเป็นที่อยู่ของผู้บัญชาการ ตรงนั้นมันแข็งอยู่ ส่วนที่จะยิงได้จริงๆ ก็จะเป็นส่วนด้านข้าง ซึ่งหนาราวๆ 40 มม.

World Of Tanks SEA
      ด้านหลังจะเห็นก้นอ้วนๆ ซึ่งก็ง่ายต่อการยิง

(เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์)