รถถังเบา อเมริกา T37

ผมเป็นคนที่ชอบเล่นรถถังเบา เพราะไม่ค่อยซีเรียสและตื่นเต้น (ต้องขับหลบข้าศึก) แต่ช่วงหลังมานี้ผมเล่นรถถังกลางมากขึ้น เพราะรถถังเบามันสู้ใครไม่ค่อยได้

ก่อนหน้านี้ผมเคยเล่นรถถังที่มีปืน Reload (กระสุนหลายนัด) คือ รถถังเบาเทียร์ 6 ของฝรั่งเศษ แต่ผมว่าเป็นรถถังเบาที่ไม่เก่ง มองก็ไม่ไกล (360 ม.) กระสูนก็วิ่งช้า กว่าจะไปถึงข้าศึก เขาหนีก่อน

มาวันนี้ เพิ่งจะเริ่มเล่น T37 ซึ่งเป็นรถถังที่มีปืน Reload ใส่กระสูนทีละ 5 นัด ยิงเข้าทีละราว ๆ 100 HP ผมว่า ถือเป็นรถถังที่น่าเล่นคันหนึ่งเลย


รูปทรงของ T37 แทบเหมือนกันกับ M24 Chaffee แต่ค่าซ่อมถูกกว่ากันมาก (M24 ซ่อมทีเกือบหมื่น แต่ T37 ซ่อมที่ละ 4,000 เท่านั้น)


เล่นรถถังเบาไม่ค่อยซีเรียสครับ วิ่ง ๆ ไป ตายปั๊บ เล่นใหม่