วิธีสมัคร เกมส์ World of Tanks Blitz

****เอามาจากเว็บ forum.wotblitz.asia ครับ เรียนผู้บัญชาการ หน้าใหม่ ทุกท่าน World of Tanks Blitz พร้อมให้บริการแล้ว! ถ้าคุณไม่เคยผู้เล่นเกม world of tanks เวอร์ชั่น PC ในเซิฟเวอร์ Asia มาก่อนเลย การจะเข้าเล่นเกม world of tanks blitz ได้นั้นคุณมีทางเลือกในการสมัครเข้าเล่น 2 วิธี คือ
  • วิธีที่ 1 สมัครเข้าเล่นโดยใช้ ID Game Center ของ Apple ซึ่งผู้ใช้อุปกรณ์ iOS ทุกครจะมี ID นี้ผูกติดอยู่กับเครื่องของคุณอยู่แล้ว ฉะนั้นที่หน้า login สามารถกดปุ่ม Connect using game center ได้เลย 
  • วิธีที่ 2 เข้าเกมโดยการสมัคร wargaming.net ID วิธีการนี้ ก็เหมือนการสมัครเกมออนไลน์เกมอื่นๆ ทั่วไป ซึ่งคุณสามารถสมัครจากใน application เกมได้เลย จากนั้นก็ไปยืนยันการสมัครเกม ใน email การสมัครแบบนี้คุณ จะได้ ID wargaming.net ซึ่งสามารถนำไปเล่นเกมอื่นๆ ในเครือ wargaming ได้เลยทันที ขั้นตอนการสมัคร ID wargaming.net มีดังต่อไปนี้ 


 1. เมื่อคุณเข้าเกมครั้งแรก หน้าจอเริ่มแรกที่คุณจะเห็นอาจมีหน้าตาแบบนี้ ถ้าคุณเป็นผู้เล่นใหม่ ยังไม่เคยมี ID มาก่อนให้กดปุ่ม NEWCOMER
สมัคร World of Tanks Blitz 
2. หรือกดปุ่ม CREATE ACCOUNT ตามตัวอย่างในรูปด้านล่างก็ได้ (โปรดสังเกตุมุมขวาบน ถ้าคุณต้องการเล่นในเซิฟเวอร์ ASIA ให้เลือกเซิฟเวอร์ ASIA ในรูปตัวอย่างเป็นเซิฟเวอร์ USA)
สมัคร World of Tanks Blitz 
3. กรอก email ที่จะใช้เป็น ID สำหรับเข้าเกม และตั้ง password ให้เรียบร้อย กรอกหมายเลข CAPTCHA ให้ถูกต้อง จากนั้นกดปุ่ม CREATE ACCOUNT
สมัคร World of Tanks Blitz 
4. ขั้นตอนนี้ ระบบบอกว่า คุณต้องไปที่ email ของคุณเพื่อทำการยินยันการสมัคร ID



สมัคร World of Tanks Blitz 
5. เมื่อทำการยืนยันแล้ว กลับมาที่หน้า login ใน application เกมอีกครั้ง กรอก email และ password ให้ถูกต้องเลือกเซิฟเวอร์ที่จะเล่นให้เป็น ASIA แล้วกด connect ได้เลย


เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถเล่นเกม World of Tanks Blitz ได้แล้วครับ

(เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์)