World Of Tanks อัพเดท 9.1: เทศกาลฟุตบอลเริ่มต้นแล้ว!

อัพเดท 9.1: เทศกาลฟุตบอลเริ่มต้นแล้ว!
ท่านผู้บัญชาการ!

อัพเดท 9.1 พร้อมรบแล้ว! ถ้าท่านชื่นชอบใน (กระแสฟุตบอลที่กำลังเริ่มเตะ), ท่านต้องไม่พลาดในระบบใหม่ที่กำลังอัพเดทในครั้งนี้ กับโหมดฟุตบอลแบตเทิ้ลที่น่าตื่นเต้น และสนุกไม่เหมือนใคร กับการทำประตูไปกับTankพิเศษ  พร้อมกับการรบตามประวัติศาสตร์ที่นำท่านไปย้อนถึง  Siege of Tobruk และโลดแล่นในเมืองแห่งการรบที่ดุเดือดอย่าง Kharkov พร้อมกับรับประสบการณ์ใหม่ในคุณภาพของเกมที่เพิ่มมากขึ้น  เรายังขอแนะนำ ‘เครื่องหมายเชิดชูเกียรติ’ และอื่นๆอีกมากมาย ไปชมรายละเอียดของอัพเดท 9.1 กันได้เลย!

รับชมวีดีโอด้านล่างนี้ เพื่อทราบถึงสิ่งใหม่ๆในอัพเดทนี้:

วิธีการดาวน์โหลดการอัพเดท 9.1

ถ้าท่านได้ลงตัวเกม World of Tanks ไว้แล้ว ที่ท่านต้องทำก็แค่เปิดตัว ลันเชอร์ขึ้นมา แล้วปล่อยให้มันทำหน้าที่อัตโนมัติ อีกทางหนึ่งนั้นคือการดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มของ 9.1  ตามลิงค์ด้านล่างนี้:
แผนที่ใหม่: Kharkov

เมืองอันเป็นจุดปะทะที่ดุเดือดระหว่างทางเยอรมัน และโซเวียต ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2  ด้วยการมาของอัพเดทครั้งนี้ Kharkov พร้อมให้บริการร่วมกับแผนที่อื่นๆในเกม ไม่ว่าท่านจะเลือกรบอย่างดุดเดือดในใจกลางของเมือง หรือจะลอบยิงจากนอกเมืองที่ห่างออกไป ทุกๆอย่างที่ท่านต้องการคือชัยชนะในเมืองนี้เท่านั้น

เข้าสู๋ ป้อมปราการแห่ง Tobruk

การรบในประวัติศาสตร์ของออสเตรเลียที่มีชื่อเสียง ได้มาสู่เกมของเราในการอัพเดท 9.1 แล้ว ป้อมปราการแห่ง Tobruk เป็นฉากใหม่ ที่จำลองการรบตามประวัติศาสตร์ ใน World of Tanks, และ เราจะได้พบTankฝ่ายพันธมิตร ปะทะกับ กองกำลังของเยอรมันในฉากนี้ ท่านจะอยู่ข้างในกันละเมื่อการรบเริ่มขึ้น?

เครื่องหมายเชิดชูเกียรติ

ท่านเป็นสุดยอดนักขับของ IS-3 หรือไม่? เตรียมรับตราแห่งความสามารถ ไปกับ ระบบใหม่ เครื่องหมายเชิดชูเกียรติ! ที่มอบเครื่องหมายประทับที่Tankของท่าน เพื่อแสดงความสามารถในTankของท่านตามลำดับขั้น เพื่อข่มขวัญคู่ต่อสู้ในการรบ ยิ่งท่านทำผลงานได้เยี่ยมยอดเท่าไหร่ เครื่องหมายก็มากเท่านั้น! แสดงพลังของท่าน เพื่อข่มคู่ต่อสู้ให้ขวัญหนีไปกับTankคู่ใจที่ไร้เทียมทานได้แล้ว

หมดใหม่: ฟุตบอลแบทเทิล

ช่วงเวลาแห่งฟุตบอลที่มีการแข่งขันรายการใหญ่ที่สุด เตรียมTankของท่านให้พร้อม แล้วไปถล่มประตูกันได้เลย! เราพร้อมนำท่านไปสู่ความสนุก จากผู้สร้างโหมด 8-บิท ‘Karl’ โหมดฟุตบอลแบตเทิ้ล จะนำท่านไปสู่การรบที่สนุกเฮฮา และ แตกต่างจากการรบที่สุดเครียดของท่านที่มีใน World of Tanks.

ตราความสำเร็จใหม่ของอัตตาจร และ การรบแบบทีม

ท่านจะได้รับตราความสำเร็จพิเศษสำหรับสายอัตตาจร ในการรบ พร้อมทั้งการรบบแบบทีม

ปรับปรุงคุณภาพ

อัพเดท 9.1 ยังนำท่านไปสู่การแก้ไข และปรับปรุง คุณภาพของเกม เพื่อให้ท่านสามารถเล่นเกมของเราได้ดีมากขึ้น พร้อมคุณภาพของกราฟฟิกที่พัฒนาให้ดีกว่าเดิม!

(เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์)