(ขยะ) IS-3 World Of Tanks SEA Sp*m เกมส์

การออกแบบและการผลิต

ชุด KV ของรถถังโซเวียตที่ถูกวิจารณ์หนัก โดยลูกเรือของการเคลื่อนไหวที่ยากจนและขาดการหนักอาวุธกว่า T-34 รถถังกลาง . นี่เป็นเพียงบางส่วนใน 2485 ปัญหา addressed โดยเบากว่า เร็วกว่า kv-1s ถัง ชุด KV มีราคาแพงมากขึ้นกว่า T-34 โดยไม่มีการแสดงการต่อสู้มากกว่า โปรแกรมรถถังหนักเกือบจะถูกยกเลิกโดยสตาลินใน 1943 . อย่างไรก็ตาม ตัวเลขการจ้างงานของเยอรมันที่สําคัญของเสือดำและเสือรถถังในการรบของ Kursk 1943 เปลี่ยนลำดับความสำคัญของโซเวียต ในการตอบสนอง , อุตสาหกรรมรถถังโซเวียตสร้างสิ่งทดแทน KV รถถังอาวุธกับ 85mm 52-k-derivative ปืนของ t34-85 . นี้ kv-85 / is-85 ( วัตถุ 237 ) ต้นแบบได้รับการยอมรับสำหรับการผลิตเป็นรถถังหนัก is-1 . จัดส่งแรกได้ในเดือนตุลาคม 1943 และไปทันทีในการให้บริการ การผลิตสิ้นสุดลงในเดือนมกราคมในปี 1944

ขนานที่ครอบคลุม kv-13 การออกแบบโปรแกรมมาเพื่อสร้างถังที่มีรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอาวุธหลักปืน

is-2 [ แก้ไข ]

[ แก้ไข ] การเลือกปืน

สองผู้สมัครอาวุธเป็น a-19 122 มิลลิเมตรปืนและ bs-3 100 มิลลิเมตรปืน การ bs-3 ได้เหนือกว่าเกราะเจาะ ( มม. เทียบกับ 160 มม. ) แต่เป็นประโยชน์น้อยสูงระเบิดรอบ นอกจากนี้ bs-3 เป็นอาวุธที่ค่อนข้างใหม่ในการจัดหาสั้น ในขณะที่มีกำลังการผลิตส่วนเกินสำหรับ a-19 และกระสุน เมื่อเทียบกับรุ่นเก่า f-34 76.2 มิลลิเมตรปืนรถถัง , a-19 ส่ง 3.5 เท่า และมีพลังงานจลน์มาก เจาะเกราะ คล้ายกับที่ของประสิทธิภาพความเร็วสูง 75 มิลลิเมตรปืนติดเสือเยอรมัน

หลังจากการทดสอบทั้งสองและ a-19 bs-3 ปืน อดีต ถูกเลือกเป็นอาวุธหลักของถังใหม่ เป็นหลัก เพราะมีเหตุ และผลของขนาดใหญ่สูงระเบิดเปลือกเมื่อโจมตีป้อมปราการของเยอรมัน การ a-19 ใช้เปลือกแยกและผงแล้ว ส่งผลให้ราคาของไฟและลดความจุกระสุน ทั้งเครียด ข้อเสียในถังให้ลงถัง ปืนที่มีประสิทธิภาพมากและในขณะที่ 122 มม. เจาะเกราะเปลือกได้ลดความเร็วปากกระบอกปืนมากกว่าปัญหาที่คล้ายกันสายเยอรมัน 75 มม. และปืน 88 มม. , โซเวียตพิสูจน์ทดสอบพื้นดินจัดตั้งขึ้นที่ a-19 สามารถเจาะเกราะด้านหน้าของรถถังเสือดำเยอรมัน , [ 3 ] และดังนั้นจึงถือว่าเพียงพอในการต่อต้านรถถังบทบาท .
กองทัพเยอรมันในการเจาะข้อมูลช่วงของ 122 มิลลิเมตรปืนต่อต้าน a-19 แพนเธอร์ให้มีประสิทธิภาพน้อยลงมากเมื่อเสือดำยืนอยู่ที่มุมด้านข้างของ 30 องศารอบขาเข้า : ปืน a-19 ไม่สามารถเจาะ Glacis จานของเสือดำที่ระยะทางใด ๆและจะสามารถเจาะด้านล่างส่วนหน้า จานของตัวเรือที่ 100 เมตร [ 4 ] มันเป็นขนาดใหญ่ที่เขากะลา ปืนยิง ซึ่งเป็นสินทรัพย์หลักของการพิสูจน์ที่มีประโยชน์สูง และเป็นอันตรายในการป้องกันบุคลากรบทบาท ขนาดของปืนของมันยังคงทำให้เกิดภัยพิบัติ is-2 และรับกระสุนที่ถูกจัดการได้ยากและช้าที่จะโหลด ( อัตราของไฟเป็นเพียงประมาณสองรอบต่อนาที ) อีกข้อ จำกัด ที่กำหนดโดยขนาดของกระสุนเป็นหลักเพียง 28 นัดสามารถดําเนินการภายในถัง [ 5 ]


การ is-122 ต้นแบบเปลี่ยน is-85 และเริ่มต้นการผลิตมวลเป็น is-2 . 85 มิลลิเมตรปืนอาจจะสงวนไว้สำหรับใหม่ t-34-85 รถถังกลาง และบางส่วนของ is-1s สร้างเป็น rearmed ก่อนออกจากโรงงาน และ ออก เป็น is-2s .

รูปแบบการผลิตหลักคือ is-2 กับ a-19 ที่มีประสิทธิภาพ มันค่อนข้างเบาและเร็วกว่าที่ KV โมเดล 1942 รถถังที่มีเกราะหนาด้านหน้าและมากขึ้นการออกแบบป้อมปืน ถังสามารถแบกเกราะหนากว่า KV ซีรี่ส์ในขณะที่เหลือเบา เนื่องจากกว่ารูปแบบของเกราะซองจดหมาย เกราะของ KV น้อยดีรูปร่างที่โดดเด่นและเกราะหนักแม้แต่บนด้านหลัง ในขณะที่เป็นแบบเข้มข้นของเกราะด้านหน้า การ is-2 หนักน้อยกว่า เสือดำ และเบามากกว่าเสือชุดและเสนอตัวเป็นเป้าเล็กน้อยต่ำกว่าเช่นกัน

นักสังเกตการณ์ตะวันตกมีแนวโน้มที่จะวิพากษ์วิจารณ์รถถังโซเวียตพวกเขาขาดและเสร็จสิ้นการก่อสร้างดิบ โซเวียตตอบว่ามันคือการรับประกันโดยพิจารณาถึง ความจำเป็นในเรื่องสงครามและมักจะสั้น สมรภูมิชีวิตของรถถัง [ 6 ]

แผนดี is-2 โมเดลในปี 1943 1944 ด้านบนและล่างตามลำดับ

ต้น is-2s สามารถระบุได้โดย ' ก้าว ' หน้าหล่อ กับ ฮัลล์ มีขนาดเล็ก การเปิดของผู้ขับขี่ที่บังแดด ถังแรกขาดปืนปืนกลต่อต้านอากาศยานล็อคท่อเดินทาง หรือ มี mantlets แคบ

ปรับปรุงทีหลัง is-2s ( โมเดล 1944 ) ได้ปรับ a-19 ( d-25t ตัวแปร ) ที่โหลดได้เร็วขึ้น รวมทั้งการมีคู่ แบฟเฟิลกระบอกเบรกและการควบคุมไฟที่ดีกว่า มันยังเด่นด้านหน้าเรือง่ายไม่มี ' ขั้นตอน ' ( โดยใช้แบน , ลาด Glacis เกราะแผ่น ) บางแหล่งเรียกว่า is-2m แต่มันแตกต่างจากทางการโซเวียตชื่อ is-2m สำหรับยุคทันสมัย การอัพเกรดเล็กน้อยอื่น ๆรวมถึงการเพิ่มของล็อคเดินทางบนเรือด้านหลัง กว้าง mantlet และในรุ่นช้ามาก เป็นเครื่องต่อสู้อากาศยานปืน

ใน - เหลือ is-2 รถถัง ( ส่วนใหญ่โมเดล 1944 สายพันธุ์ ) เป็นการปรับเพื่อให้พวกเขาต่อสู้ที่คุ้มค่า ผลิต is-2m ซึ่งแนะนำอุปกรณ์เช่นถังเชื้อเพลิงภายนอกบนเรือด้านหลัง ( พื้นฐาน is-2 มีเหล่านี้บนผิวด้าน ) , การจัดเก็บถังขยะบนทั้งสองข้างของตัวเรือ และป้องกันรอบตาม ขอบด้านบนของแทร็ค

มี 2 ถัง เรียกว่า is-3 . is-3 ( วัตถุ 244 ) เป็น is-2 rearmed กับยาว ไอ้นี่เป็นคาบูเร 85mm แคนนอน ( d-5t-85-bm ) มันถูกพัฒนาโดย lkz ( เลนินกราด ) และยังไม่มีการให้บริการ is-3 ( วัตถุ 703 ) ถูกพัฒนาขึ้นในช่วง 1 chtz ( ใน Chelyabinsk ) ถังนี้มีการปรับปรุงเกราะเค้าโครง และป้อมหล่อ ( คล้ายครึ่งวงกลมคว่ำชามแกง ) ซึ่งเป็นจุดเด่นของโพสต์ - สงครามรถถังโซเวียต ในขณะที่น้อยนี้ เป็นครึ่งวงกลม ป้อมปืน อาจป้องกันการปรับปรุงก็ยังลดลงอย่างมากด้วยการทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโหลด ( รถถังโซเวียตในทั่วไปมีลักษณะภายในพื้นที่ขนาดเล็กอิหลักอิเหลื่อเมื่อเทียบกับรถถังตะวันตก ) ป้อมน้อยยังจำกัดสูงสุดภาวะซึมเศร้าของปืนหลัก ปืนโดนเจาะได้ตั้งแต่ในห้องเล็ก ๆน้อย ๆภายในป้อมที่หมุนในแนวแกน ผล is-3 ได้น้อยเพื่อใช้ประโยชน์จากเรือลงตำแหน่งกว่ารถถังตะวันตก [ 7 ] is-3 จ่อไปเพราะได้รับมันชื่อเล่น shchuka ( หอก ) ด้วยคน มันชั่งน้อยและยืน 30 ซม. ต่ำกว่ารุ่นก่อนหน้า สงครามก่อให้เกิดการผลิตเครื่องจักรกล และ ฮัลล์ weldline ที่มีแนวโน้มที่จะแตกเปิด [ 8 ]

การ is-3 มาสายเกินไปที่จะเห็นในสงครามโลกครั้งที่สองแม้ว่าหนึ่งเท้าถูกใช้ต่อต้านญี่ปุ่นในแมนจูเรีย

เริ่มต้นในปี 1960 , is-3 เล็กน้อยที่ทันสมัยเป็น is-3m ในลักษณะที่คล้ายคลึงกับ is-2m .

(เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์)