แนะนำ T57 HT | เกมส์ World of Tanks SEA

World Of Tanks > แนะนำtankต่างๆ >  T57 HT

      โปรเจคการสร้างtankหนักที่สามารถยิงรัวและบรรจุกระสุนอัตโนมัติ ถูกพัฒนาขึ้นในปี 1951 อีก 6 ปีต่อมา ก็ได้ทดลองติดตั้งปืน ในตอนนั้น ปืนที่ได้รับการติดตั้งคือ ปืนขนาด 120 มม. และปืนขนาด 150 มม.  สรุปผลที่ได้ ยังไม่ดีนัก โครงการจึงถูกหยุดการทดลองและหยุดพัฒนา
#World Of Tanks
      tankหนักเทียร์ 10 สหรัฐฯ T57 HT ไม่เหมือน T110E5  ตรงที่T57 HTมีอาวุธที่สามารถยิงได้ 4 นัดต่อกัน การยิงแต่ละนัดจะทำให้เป้าขยายออกเล็กน้อย ปืนของ T57 HT คล้ายๆกับ t110 e5 เกราะของมันไม่ดีเท่าของ t110 e5 แต่สามารถทำให้กระสุนเด้งออกได้มากกว่า (ในบางมุม) ความโดดเด่นของtankคันนี้คือ ใช้เวลาเพียงแค่ 22 วินาที ในการบรรจุกระสุนให้เต็มแม็ก และใช้เวลาอีก 2 วินาที ในการยิงแต่ละนัด tankคันนี้สามารถช่วยทีมได้มาก  มันเป็นtankที่มีความหมายอันตรายอยากมาก

ข้อดี
  • ปืนสามารถสร้างความเสียหายได้มากถึง 1600 hp ภายใน 6 วินาที 
  • เวลาที่ใช้ในการเล็งเป้า พอรับได้ 
  • ใช้เวลาใส่กระสุนเต็มแม็ก 25 วินาที 
  • ค่อนข้างเคลื่อนที่ได้ง่าย ถ้าเทียบกับ t110 e5 

ข้อเสีย
  • เกราะด้านข้างและด้านหลังบางมาก
  • เกราะด้านหลังของตัวถังและป้อมปืนบางมาก 
  • วงแหวนป้อมปืนเสียหายได้ง่าย
  • เมื่อยิงเข้าด้านข้าง หรือด้านล่าง ทำให้ที่เก็บกระสุนเสียหายได้ง่าย

อุปกรณ์เสริม


 ลูกเรือเย็นขึ้น ด้วยใบพัด
 เล็งเร็วขึ้น
 ยิงแม่นขึ้น ในขณะที่กำลังหมุนป้อมปืน หรือกำลังเคลื่อนที่


ประสิทธิภาพ
      ถ้าหากว่า พลทหารมีประสบการณ์สูง T57HT จะบรรจุกระสุนได้ภายใน 22 วินาที ซึ่งเร็วกว่าtankทั่วไป และใช้เวลาในการยิงทีละนัดป 2 วินาที T57HT มีเกราะที่ไม่ดีนัก แต่อาจทำให้กระสุนเด้งออกได้เล็กน้อย  หากtankอยู่ในมุมที่เหมาะสม


แนะนำการยิง
      นัดแรกยิงใส่ตีนตะขาบข้าศึก ให้tankเสียหลัก และใช้กระสุนอีก 3 นัดที่เหลือ ยิงเข้าจุดอ่อน ชั้นเชิงนี้ ใช้ได้ดีกับtankที่มาคันเดียว ซึ่งT57HTอาจทำลายtankข้าศึกได้โดยที่tankข้าศึกยังบรรจุกระสุนไม่เสร็จ

      ผู้เล่นควรอยู่ในจุดที่เหมาะสม พร้อมที่จะยิง สิ่งที่สำคัญคือ เอาชีวิตรอด บางครั้งอาจสร้างความเสียหายได้มากถึง 5000 ถึง 6000 HP

ประวัติศาสตร์ 
      T57 HT tankหนักที่พัฒนาในสหรัฐ เป็นtankที่พัฒนามาจาก T43E1 ซึ่งมันถูกนำไปพัฒนาเป็นtank M103

      ในเดือนตุลาคม 1951 มีโครงการออกแบบและพัฒนาtankที่มีป้อมปืน ที่แยกส่วน มันเป็นแนวคิดใหม่ ที่คิดโดยบริษัทจากฝรั่งเศส และสามารถพัฒนา กลายเป็นtankเบา AMX13 ต่อมา ก็เริ่มทำtankหนัก AMX50 แต่ทำไม่สำเร็จ สหรัฐสนใจ จึงออกแบบ T57HT
#World Of Tanks
การออกแบบป้อมปืนแยกส่วน 
      การออกแบบป้อมปืนแยกส่วนนั้น แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนด้านล่าง กับส่วนด้านบน ต่อกันด้วยน๊อต หรือ บานพับ ปืนติดตั้งไว้ส่วนบนของป้อมปืน การหมุนปืนในแนวราบเหมือนtankทั่วไป แต่การเคลื่อนที่ของปืนในแนวดิ่ง ปืนจะติดกับป้อมปืนส่วนบน วิธีนี้มีข้อ ได้เปรียบสองข้อ คือ ข้อแรง จะทำให้ได้ตามพื้นที่น้อยกว่า ลดพื้นที่สำหรับปืนเคลื่อนที่ในแนวดิ่ง ข้อที่สอง ง่ายต่อการติดตั้ง และใช้ปืนประเภทยิงต่อเนื่อง
#World Of Tanks

การพัฒนาเป็นไปอย่างช้าช้า...
      ผู้คนเริ่มให้ความสนใจลดลง โครงการนี้จึงถูกจัดลำดับให้มีความสำคัญน้อย และสุดท้ายก็ยกเลิกโครงการในปี... ซิ่ง ยกเลิกโครงการก่อนที่มันจะเริ่มทดสอบ ไม่มีรูปภาพ tankต้นแบบของT57HT ที่ติดตั้งปืนขนาด 120 มม.

(เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์)