[แพท 9.4] โหมดเกมส์ World Of Tanks ช่วยในการรบ ดาวน์โหลด



โหมด เกมส์ World Of Tanks

เส้นบอกทิศทางปืนนั้น จะแสดงเฉพาะของข้าศึก และปืนใหญ่อัตราจรทีมเราโหมดนี้ จะสามารถใช้ได้ในกรณีที่ข้าศึกอยู่ไกล้เราในระยะ 500 เมตร ไกลกว่านี้ เราคงมองไม่เห็น

จะได้ดูได้ ว่า ปืนใหญ่อัตราจรของทีมเรากำลังเล็งคันไหน

วิธีติดตั้ง (ถ้าผมอธิบายไม่ละเอียด โพสบอกด้วยน่ะครับ)


1.โหลดไฟล์แล้ว ก็เปิดไฟล์ที่โหลดขึ้น


2.เข้าไปที่ Computer
3.แล้วเข้า>>>ไดว์ C
4.แล้วเข้า >>> Games
5.แล้ว >>> "World_of_Tanks"
6.แล้วเข้า >>> "res_mods"
7.แล้วเข้า>>> "0.9.1"

แล้วเอาไฟล์ไปไว้ที่นั้น(ในโฟนเดอร์ 0.9.1)แหล่ะ แค่นั้น

เท่านั้น แล้วก็เข้าเกมส์ปกติ


โหมด World Of Tanks SEA
โหมดเกมส์ World Of Tanks อันนี้
ช่วยในการรบเป็นอย่างมากเลย

โหมด World Of Tanks SEA
ถ้าหากว่าข้าศึกกำลังเล็งมาที่เรา
เราก็หลบๆก่อน เดี๋ยวข้าศึกก็จะหันปืนไปทางอื่นเอง

โหมด World Of Tanks SEA
อันนี้ พิฆาตกำลังเล็งมา หลบทันพอดี

โหมด World Of Tanks SEA
tankหนักเล็งมาทางนี้ อันที่จริง มันน่าจะเล็งtankที่อยู่ด้านหลังเรามากกว่า
ไม่ได้เล็งมาที่เรา แต่ก็ไม่แน่

โหมด World Of Tanks SEA
ทิศทางที่ถูกยิง หากใครใช้เป็น ก็จะได้เปรียบครับ
ผมว่าใครหลายๆคนคงไม่ค่อยจะได้สังเกตุอันนี้

โหมด World Of Tanks SEA
อันนี้จะสามารถประมาณได้ ว่า ข้าศึกอยู่ตรงไหน

โหมด World Of Tanks SEA
อันนี้ มีข้าศึกเล็งมาถึง 3 คัน จะยังไงดี

เล่นจนได้โล่ครับ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะได้ทุกตา
อันนี้มันฟลุ๊กเฉยๆ

ค่าประสบการณ์ที่ได้ ส่วนใหญ่จะมาจากการช่วยยิงของเพื่อน

อยู่อันดับท้ายๆตามเคยครับ เป็นงี้แหล่ะ

คลิป วิธี ลง โหมด เกมส์
(เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์) (เกมส์)